Rússar eru vinir okkar..

 

Hvað á okkar "reactive" en ekki "proactive" forsætisráðherra við þegar hann talar um "nýja" vini?

Hversvegna eru menn í þessu sovjet tali. Rússland er stórauðugt land að stíga sín fyrstu skref sem lýðræðisþjóðfélag. Ég tel það mjög gott ef þeir sýna okkur áhuga og samvinnu. Því skyldi annað búa undir en hreinn viðskiptaáhugi. Er eitthvað verra að þeir fjárfesti hér en einhverjir aðrir.

Það er alveg ljóst að Gordon Brúni hefur vakið mig og fleiri til umhugsunar og þakka ég honum það.

Hugsunin er þessi, við skulum vera hreinskilin, við eigum enga samleið því miður með Bretum lengur, skilgreining þeirra á okkur er gagnkvæm.Ég vil úr Nato með Ísland enda gamlt rykugt fyrirbæri, sem hefur þjónað sýnum tilgangi.


mbl.is Hvað vilja Rússar?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Tori

Höfundur

Tori
Tori
Íslendingur.

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 346

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband