Svitnar þú hvert?

Svín svitna innávið? Ekkert breytist, til vinsælda, boðuðu prestar gyðingatrúar og frænda þeirra múhameðstrúar að svínakjöt væri óhollt.  Allt þetta er rétt.

Einfalt þú étur ekki dýr sem svitna inná við og safna úrgangi í vöðvana.


mbl.is Eitur í írsku svínakjöti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

leiðrétting vinur minn, dvín svitna út um nefið!

Ragnar Örn Birgisson (IP-tala skráð) 7.12.2008 kl. 02:39

2 identicon

ég ætlaði nú að segja svín ekki dvín! en ég held að þú hafir samt skilið mig.

Ragnar Örn Birgisson (IP-tala skráð) 7.12.2008 kl. 02:40

3 Smámynd: Tori

Svín, étið þið hunda ykkar næst Ragnar ? Krabbamein í karlmönnum 15 til 35 í Svínaveldinu Danmörku, lestu................! Aldrei að borða dýr sem svitna í vöðvana!

Tori, 7.12.2008 kl. 02:53

4 identicon

Svínakjöt er kjötvara sem ég reyni að sniðganga eins og hægt er í fjölskyldu þar sem fjölbreytni þarf að vera. narta smávegi í Svínakjötið á tyllidögum, og ef ég neyðist til að fá mér svínaálegg í ostasamloku, sker ég alla grunsamlega þræði og bletti frá. Það verður auðvitað lífið eftir af skinkuálegginu, en svona er það. Hvort sem svitinn á svínunu fari inní það eða ekki. 

Las sem krakki að svín gætu borið í sér hringorma sem geta farið í fólk, þ.e. þeir sem ná ekki að drepast við suðu. Svínakjöt, aðrir mega kaupa það og smjatta á því en ég. Hef heyrt að þetta sér bara ágætis kjöt, svipað og fuglakjöt, sem ég forðast líka eins og heitan eldinn frá því ég var krakki. Matvendni leyfir maður sér á erfri árum, ekki satt?

M+oma S (IP-tala skráð) 7.12.2008 kl. 03:28

5 Smámynd: Tori

Svínakjöti er komið fyrir alls staðar eins og t.d. í "Heilsusamloku" ! Enga hræsni ef við borðum svínakjöt því ekki hunda!

Tori, 7.12.2008 kl. 04:27

6 identicon

Sviti er til að kæla. Þegar vatn gufar upp af fleti eins og húð losar það hita með útgufun. Þessi tilgangur væri takmarkaður ef svín svitnuðu inn á við er það ekki? Væntanlega er þetta grín hjá ykkur!

Kv,

G

Grétar (IP-tala skráð) 7.12.2008 kl. 08:49

7 Smámynd: Rebekka

Gyðingar bönnuðu nú át á mörgu öðru en bara svínum,  t.d. hestakjöti, skeldýrum, öllum sjávardýrum sem hafa annaðhvort ekki ugga eða hreistur, stranglega bannað er að borða blóð (bless blóðmör og lifrarpylsa!), enga ávexti af trjám yngri en 3ja ára o.s.frv o.s.frv.

Á ekki að fara eftir þessu líka fyrst þeir voru svona svaka gáfaðir með svínakjötsbannið?

Svínakjöt er vinsælasta kjöt í heiminum, u.þ.b. 35% af samanlögðu kjötáti í heiminum.  Svín er eitt af fyrstu dýrunum sem menn gerðu að húsdýrum þannig að svínakjötsát er ekki beint nýtt af nálinni.  Samt erum við ekki enn útdauð af völdum svínakjötseitrunar!

Endilega ekki borða svínakjöt ef ykkur finnst það vont á bragðið.  Sleppið því samt að breiða út misskilning og eldgamlar úreltar reglur til að reyna að sannfæra aðra um að vera sammála ykkur.

P.S. Ef ég fer einhverntímann til Kóreu er ég harðákveðin í því að fá mér hundasteik.   Það er einfaldlega RANGT að vera matvandur á meðan til er fólk sem myndi kalla það stórveislu að fá að borða upp úr ruslinu manns.

Rebekka, 7.12.2008 kl. 12:53

8 Smámynd: Tori

Þegar landið byggðist þá voru svín jafn algeng og sauðkindin. En forfeður okkar höfðu vit á því að einbeita sér að lambakjötinu.

Svínakjöt er einfaldlega hættulegt vegna þess hve svínin safna í sig eiturefnum eins og skelfiskur og gulrætur.

Tori, 7.12.2008 kl. 13:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Tori

Höfundur

Tori
Tori
Íslendingur.

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 260

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband